8 lợi ích không phải ai cũng biết của quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời bao gồm rất nhiều các hình thức triển khai, nhưng tựu chung lại vẫn là những lợi ích, ưu điểm tuyệt vời không thể phủ nhận cho mọi doanh nghiệp.
Quảng cáo ngoài trời là phương thức giao tiếp với mọi người khi họ ở ngoài ngôi nhà của mình. Ngày nay, mọi người đang dành nhiều thời gian hơn ở ngoài đường và vì vậy quảng cáo ngoài trời có tiềm năng tiếp cận những người tiêu dùng năng động. Lợi ích của quảng cáo ngoài trời gần như vô tận, nhưng vì thời gian, chúng tôi đã biên soạn một danh sách, theo chúng tôi, là 7 lợi ích hàng đầu của quảng cáo ngoài trời.
Không giống như các phương tiện khác, quảng cáo ngoài trời không là giải pháp tiếp thị chủ động thu hút người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời không thể tắt như truyền hình và radio. Người xem không thể kiểm soát xem họ có xem nó hay không. Vì thế chiến dịch của bạn sẽ tác động nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài tới các nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
Lợi ích lớn nhất mà quảng cáo ngoài trời đem lại chính là khả năng tiếp cận khách hàng liên tục, lặp đi lặp lại suốt 24/24h. Truyền hình hay radio chỉ cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị vào những khung giờ cố định, vụt qua thì khó xem lại được. Nhưng quảng cáo ngoài trời truyền tải thông điệp cho nhà đầu tư không “ngại ngần” mưa nắng hay ngày đêm.
Các hình thức quảng cáo ngoài trời thường đứng độc lập vì vậy sẽ giảm sự cạnh tranh với các quảng cáo cùng loại. Thường có kích thước lớn, quảng cáo ngoài trời thường rất dễ nhìn thấy kể cả ở khoảng cách gần hay xa đi chăng nữa.
Quảng cáo ngoài trời có rất nhiều hình thức, cách thức tác động tới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp như: quảng cáo pano-billboard, quảng cáo taxi, quảng cáo xe bus, quảng cáo xe ô tô điện,… Mỗi hình thức quảng cáo lại có những ưu điểm, thiết kế riêng vô cùng bắt mắt với người đi đường và điều quan trọng nhất, tất cả đều được tiếp nhận một cách tích cực, không gây phản cảm, khó chịu.
Bạn đừng nhìn vào chi phí ban đầu mà vội kết luận quảng cáo ngoài trời tốn kém và chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào hiệu quả truyền thông mà nó mang lại! Liệu truyền hình hay báo chí có thể truyền tải liên tục thông điệp quảng cáo của bạn suốt 24h không? Nhưng quảng cáo ngoài trời thực hiện được điều đó. Hơn nữa bạn còn có thể dễ dàng kết hợp quảng cáo ngoài trời với nhiều phương tiện truyền thông khác.
Hiệp hội Truyền thông ngoài trời đã thực hiện một nghiên cứu và thấy rằng quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả lớn hơn so với chi phí đầu tư bạn bỏ ra. Ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng cao, ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) càng lớn.
Đây là nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp đang cố gắng mở rộng quy mô tiếp cận đối tượng rộng hơn. Quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo đại chúng và có thể thu hút được cả những người tiêu dùng khó tiếp cận nhất.
Giống như những người dùng trẻ tuổi, những người kinh doanh bận rộn và những người tiêu dùng có thu nhập thấp có thể không có nhiều thời gian, điều kiện để xem TV, báo đài , thì quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận họ.
Theo APN Outdoor, 70% số lượng mua hàng đang diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ. Địa điểm là lợi thế lớn nhất khi nói đến quảng cáo ngoài trời vì nó ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nghiên cứu do Trung tâm Truyền thông Ngoài trời ở Anh (OMC) cho thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào đó.
Một bảng quảng cáo ngoài trời khổ lớn có hình thức ấn tượng, hay những tấm poster bắt mắt trên phương tiện giao thông di chuyển liên tục trên đường phố thì khó ai có thể không trông thấy. Chưa kể nếu thực sự có một quảng cáo ấn tượng ngoài đường phố, biết đâu thương hiệu của bạn sẽ vào tầm ngắm của một chiếc máy ảnh hay camera của các phóng viên truyền hình ,“cư dân mạng” và được truyền bá gián tiếp trên tivi hoặc mạng xã hội.
Quảng cáo ngoài trời thực sự nhận được sự yêu thích của đại đa số người tiêu dùng. Nghiên cứu của APN Outdoor cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có và 36% trong số họ nói quảng cáo ngoài trời là một sự phân tâm đáng hoan nghênh.
Quảng cáo ngoài trời đã được chứng minh là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các phương tiện truyền thông khác. Tác động và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời lớn hơn và có thể nhắc nhở người tiêu dùng thông điệp theo dõi thêm về sản phẩm, dịch vụ qua các phương tiện truyền thông khác.
Một lợi ích của quảng cáo ngoài trời mà ít người để ý tới chính là đóng góp trong việc xây dựng và hoàn thiện cảnh quan cho thành phố, vùng miền quảng cáo. Với hình thức bắt mắt, màu sắc đa dạng, kích thước phong phú, quảng cáo ngoài trời như những điểm nhấn quan trọng, làm “sáng bừng sức sống” nơi đô thị chật chội khói bụi, nhà cao tầng san sát. Những quảng cáo như thế thì chắc chắn không có gì để gặp khó khăn, cản trở về các vấn đề pháp lý rồi!
Quảng cáo ngoài trời mang lại cho thương hiệu và công ty một cách tiếp cận người tiêu dùng mới và sáng tạo hơn. Nếu bạn quan tâm đến một trong những lợi ích được liệt kê ở trên, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn về hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn!
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG BIGSUN
Địa chỉ: Số 16BT3, KĐT Tổng cục 5, đường Nguyễn Xiển - Xa La, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 0976.240.269
ĐT/Fax: 0243 6425 419
Webside: bigsungroup.vn / bigvn.vn
Email: infor@bigsungroup.vn