0976 240 269truyenthongbigsun@gmail.com

Tin tức

BIGSUN tuyển dụng nhân viên Thiết kế

Bigsun luôn luôn tìm kiếm những cá nhân đam mê và nhiệt huyết để bắt đầu sự nghiệp với chúng tôi trong ngành Quảng cáo ngoài trời.  Nếu bạn đang quan tâm đến vị trí thiết kế hãy chia sẻ hồ sơ của bạn với chúng tôi nhé! 

Chi tiết

BIGSUN tuyển dụng Trưởng Phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh

BIGSUN MEDIA GROUP  tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh, Trưởng phòng Kinh doanh với chế độ lương thưởng hấp dẫn. Nếu bạn là người đam mê kinh doanh, muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, không giới hạn thu nhập hãy gia nhập ngay cùng Team của chúng mình nhé! 

Chi tiết

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào quảng cáo ngoài trời

Ngày nay khi nhiều loại hình quảng cáo điện tử trên internet dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp quay trở về với việc truyền thông thương hiệu bằng bảng biển quảng cáo ngoài trời. Đây là loại hình quảng cáo thu hút được nhiều lượt tiếp cận với đa dạng đối tượng và số lượng lớn. Vậy quảng cáo bảng biển ngoài trời là gì, gồm mấy loại, vị trí nên đặt ở đâu để đem lại hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin đến bạn.

Chi tiết

8 lợi ích không phải ai cũng biết của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời bao gồm rất nhiều các hình thức triển khai, nhưng tựu chung lại vẫn là những lợi ích, ưu điểm tuyệt vời không thể phủ nhận cho mọi doanh nghiệp.

Chi tiết

TP HCM cho phép quảng cáo trên xe buýt sau nhiều năm cấm

UBND TP HCM vừa phê duyệt đề án "Thí điểm quảng cáo trên xe buýt" với 10 tuyến được chọn. Mục tiêu nhằm khai thác không gian bên ngoài thân xe buýt để tăng nguồn thu, giảm bớt kinh phí trợ giá cho hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Chi tiết

"Chạy" quảng cáo trên xe buýt để giảm trợ giá từ ngân sách

UBND TPHCM vừa phê duyệt đề án “Thí điểm quảng cáo trên xe buýt” với 10 tuyến có trợ giá. Mục tiêu của đề án thí điểm là nhằm góp phần tăng nguồn thu, giảm bớt kinh phí trợ giá cho hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn thành phố.

Chi tiết

Buýt nhanh Hà Nội vắng khách dù đi làn riêng

Tuyến buýt nhanh BRT 01 (Yên Nghĩa - Kim Mã) có chiều dài 14,77 km, sử dụng 26 xe. Dọc tuyến có 21 nhà chờ và hai điểm đầu cuối hoạt động trong làn đường dành riêng. Dự án khởi công năm 2013, chính thức vận hành đầu năm 2017.

Chi tiết

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng xe bus nhanh BRT

Sở GTVT Hà Nội đã chỉ đạo các cơ quan liên quan đến dự án tuyến xe bus nhanh BRT yêu cầu hướng dẫn chi tiết tới người dân và hành khách sẽ sử dụng tuyến BRT đầu tiên của Thủ đô kể từ ngày 1/1/2017 tới. Theo đó, so với bản hướng dẫn trước đây không có nhiều thay đổi, hành khách được hướng dẫn chi tiết qua 7 bước từ khi chuẩn bị hành trình đến khi di chuyển ra khỏi BRT.

Chi tiết

Thêm tuyến xe buýt từ trung tâm Hà Nội đi sân bay Nội Bài

Sáng 20-11, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa vào khai thác 2 tuyến xe buýt số 89 (Bến xe Yên Nghĩa -  Thạch Thất -  Bến xe Sơn Tây) và tuyến số 90 (Kim Mã -  cầu Nhật Tân - sân bay Nội Bài).

Chi tiết

Hà Nội vận hành xe buýt chống kẹp cửa cho tuyến số 09

Thông tin từ Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Liên Ninh - Transerco cho biết: ngày 16/11, đơn vị này sẽ đưa 16 xe buýt mới, đạt tiêu chuẩn khí thải Châu Âu vào thay thế phương tiện cũ trên tuyến buýt số 09 Bờ Hồ - Cầu Giấy - Bờ Hồ.

Chi tiết

Xe buýt “hút khách” trở lại: Thầm lặng chinh phục người dân

Những ngày cận kề Tết Mậu Tuất 2018, các chuyến xe buýt dọc, ngang Hà Nội dường như đông khách hơn. Hành khách ai cũng có vẻ vội vàng hơn để mong sớm hoàn thành những công việc của năm cũ. Còn với những cán bộ, công nhân viên ngành xe buýt Thủ đô, họ vẫn thầm lặng, cần mẫn để đưa mỗi chuyến xe về đích an toàn.

Chi tiết

Khách đi xe buýt Hà Nội tăng trở lại

Sau nhiều năm liên tục sụt giảm, năm 2017, số khách đi vé lượt của Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng trở lại với số vé lượt tăng khoảng 3,1%, số khách mua vé tháng đi thường xuyên tăng 3,7%...

Chi tiết

Hà Nội “phủ sóng” xe buýt đến khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc

Tổng công ty vận tải Hà Nội vừa khai trương 2 tuyến xe buýt mới số 106 (Đô thị Mỗ Lao - Aeon Mall Long Biên) và tuyến số 107 (Kim Mã - Làng Văn hóa du lịch các dân tộc VN).

Chi tiết

Liên hệ

0976240269